ลงทะเบียนออนไลน์รับประกันสินค้า
บริษัท ตราเพชร จำกัด ขอบแสดงความขอบคุณที่ท่านเลือกซื้อสินค้า และบริการคุณภาพของบริษัทฯ นับแต่นี้ไปบริษัทขอเรียนให้ท่านทราบว่า ท่านจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ จากบริษัทฯ ในฐานะ “ลูกค้า” ผู้มีอุปการะคุณของเรา และขอแจ้งให้มราบถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันถังเก็บน้ำ ดังนี้
1.การเริ่มต้นการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกันเริ่มตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้ทำการส่งมอบสินค้าแก่ลูกค้า
2.ขอบเขตการรับประกัน
การรับประกันสินค้า ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือซ่อมแซมสินค้าที่เสียหายอันเนื่องจากความบกพร่องที่เกิดขึ้นจากวัสดุ หรือกระบวนการผลิตจากทางโรงงาน ภายในระยะเวลาต่อไปนี้
- แท้งค์สเตนเลส
แท้งค์สเตนเลส ตราเพชร และ ตราDMB รับประกัน 5 ปี *ตามเงื่อนไขการรับประกัน(ข้อ3) - ถังเก็บน้ำพลาสติก บนดิน
รับประกัน 20 ปี ได้แก่ รุ่น Chaba / Sand Stone / Mali / Mega Pro / GTBC / Everest *ตามเงื่อนไขการรับประกัน(ข้อ3)รับประกัน 15 ปี ได้แก่ รุ่น GTBA / GTGN / GTGY / Super Tank / The Rock *ตามเงื่อนไขการรับประกัน(ข้อ3) - ถังดักไขมัน
ถังดักไขมัน GTGT / Smart Tech รับประกัน 1 ปี*ตามเงื่อนไขการรับประกัน(ข้อ3) - ถังบำบัดน้ำเสีย
SAVCO รับประกัน 1 ปี *ตามเงื่อนไขการรับประกัน(ข้อ3)
3.เงื่อนไขการรับประกัน
ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายอันเกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้
- การติดตั้งและการใช้งานที่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำของบริษัทฯ
- อุบัติเหตุ อุบัติภัย และภัยธรรมชาติ
- เปลี่ยนผู้ถือกรรมสิทธิ์ (ผู้ถือกรรมสิทธิ์ คือ ผู้ที่มีชื่อในใบรับประกัน)
- การเปลี่ยนแปลงของสีวัสดุ เช่น ความเก่าจากการใช้งาน ความหมอง อันเนื่องจากการใช้งานที่ผิดวิธี หรือการใช้งานมาแล้วเป็นระยะเวลานาน
- การติดตั้ง การรื้อถอน ที่ไม่ถูกวิธี
- การซ่อมแซม ดัดแปลง ปรับแต่ง ที่ไม่ถูกต้อง รวมไปถึงการใช้ชิ้นส่วนหรือวัสดุทดแทนอื่นๆ นอกเหนือจากวัสดุเดิม
4.ความรับผิดชอบของลูกค้า
- กรอกรายละเอียดการรับประกันเพื่อส่งกลับบริษัทฯ ภายใน 7 วัน หรือกรอกรายละเอียดการรับประกันผ่านเว็บไซต์ (www.diamondbrand.com) นับจากวันที่ได้รับสินค้าและเก็บใบรับประกันนี้ไว้เป็นหลักฐาน
- การกระทำนอกเหนือจากคู่มือ หรือคำแนะนำ โปรดสอบถามจากฝ่ายบริการหลังการขายเพื่อความแน่ใจ โดยติดต่อ โทร.0-2757-6100 ต่อ 616 , 062-725-1441 ติดตามสถานะการแจ้งซ่อมได้ที่
- การซ่อมแซมหรือเคลมสินค้าในระยะประกัน สามารถโทรแจ้งมายังฝ่ายบริการหลังการขายของบริษัทฯ นอกจากนั้นท่านสามารถเลือกวิธีการซ่อม โดยส่งสินค้าเข้ามายังบริษัทฯ หรือแจ้งให้เจ้าหน้าที่ เข้าไปดำเนินการตรวจสอบพื้นที่ โดยไม่คิดค่าตรวจสอบ และซ่อมแซมตามเงื่อไขการรับประกัน (ยกเว้นค่าเดินทาง)
- โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำการใช้งานของบริษัทฯ ที่ติดอยู่กับผลิตภัณฑ์อย่างเคร่งครัด